Proxy Switcher Pro Portable + crack

Phần mền thay đổi proxy của máy tính
Proxy Switcher Pro Portable + crack
Download Soft
Giới thiệu về cách thay đổi proxy thủ công.
Hẳn các bạn đã biết rằng các proxy không phải lúc nào cũng sử dụng được, vả lại tốc độ của các proxy cũng rất khác nhau và còn tùy thuộc vào thời điểm truy cập, chất lượng đường truyền..., cho nên chúng ta thường phải thay đổi proxy không còn truy cập được hoặc chậm chạp bằng một proxy khác.

Trong IE, mỗi lần thiết lập thông số cho proxy, ta phải trải qua nhiều thao tác hơi phức tạp. Cho nên cách tốt nhất là sử dụng một trình duyệt có khả năng thay đổi proxy một cách nhanh chóng và đơn giản, và đó chính là GreenBrowser 2.1. Đây là trình duyệt web có rất nhiều các chức năng hữu ích, mà một trong số đó là khả năng thay đổi proxy một cách tức thời. Ngoài ra, trình duyệt này còn có ưu điểm là chạy trực tiếp không cần cài đặt, dung lượng nhỏ gọn, khả năng mở nhiều cửa sổ cùng lúc, mở trang web rất nhanh...

Nói chung nó có nhiều công dụng hay mà khi sử dụng các bạn sẽ khám phá thêm. Ở đây tôi chỉ xin giới thiệu cách thiết lập và khả năng thay đổi proxy.

Bạn có thể vào trang www.google.com/search , gõ từ khoá Greenbrowser download để tìm và tải về phần mềm này một cách dễ dàng. Đây là phần mềm miễn phí (tuy nhiên nếu thấy hữu ích bạn cũng có thể hỗ trợ tác giả một khoản tiền tùy ý nào đó), dung lượng file zip chỉ có 448 KB.

Sau khi giải nén, bấm vào file Greenbrowser.exe để kích hoạt chương trình. Bấm tiếp Tool > Proxy > Set Proxy, một cửa sổ mới được mở ra như trong hình trên.

Trong khung nhỏ bên trái bạn chọn Proxy Server, khung cửa sổ bên phải bạn bấm vào nút Insert. Cửa sổ Proxy Item hiện ra, bạn hãy nhập địa chỉ proxy mà mình sưu tầm được vào ô Proxy Name và Proxy URL, còn mục Proxy Speed bạn có thể ấn định sau khi đã sử dụng để phân loại tốc độ truy cập của các proxy.

Sau đó các bạn bấm OK và nhấp vào Insert để tiếp tục nhập thêm các địa chỉ proxy khác vào. Sau khi đã nhập các thông số xong, bấm OK để hoàn tất. Bây giờ trở ra giao diện chính của trình duyệt, bạn hãy bấm vào biểu tượng proxy trên thanh công cụ. Một cửa sổ chứa danh sách các proxy hiện ra, bạn bấm chọn proxy sử dụng.

Khi nào không cần sử dụng proxy, bạn chỉ việc bấm chọn proxy và bỏ dấu kiểm. Khi đang duyệt web mà cảm thấy tốc độ chậm quá thì bạn có thể thay đổi proxy cực nhanh cũng bằng cách bấm vào địa chỉ proxy mới trong danh sách đó.

0 nhận xét: (+add yours?)